Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2018

Phá thai bằng thuốc ra dịch màu nâu đen là bị làm sao

loading...

Phá thai bằng thuốc ra dịch màu nâu, nguyên nhân vì sao , liệu có phải là biến chứng nguy hiểm? Một bạn gái giấu tên đã gửi câu hỏi về cho ...

loading...


Phá thai bằng thuốc ra dịch màu nâu, nguyên nhân vì sao, liệu có phải là biến chứng nguy hiểm? Một bạn gái giấu tên đã gửi câu hỏi về cho phòng khám với nội dung như sau: “Tôi mới thực hiện phá thai bằng thuốc tại cơ sở y tế, sau đó bị ra máu trong khoảng 10 ngày thì hết. Tuy nhiên gần đây có hiện tượng bị ra dịch màu nâu đen. Tôi rất lo lắng không biết vì sao có hiện tượng này và có gây nguy hiểm gì không? Rất mong các bác sĩ tại phòng khám giải đáp giúp tôi. Tôi xin cảm ơn”

Đầu tiên phòng khám cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho phòng khám chúng tôi. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giải đáp cho thắc mắc của bạn về vấn đề phá thai bằng thuốc ra dịch màu nâu đen.
Phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền cho 1 lần sử dụng


Phá thai bằng thuốc ra dịch màu nâu đen là bị làm sao?

Uống thuốc phá thai thường được áp dụng đối với trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi và đã nằm trong tử cung. So với nạo, hút thai thì phương pháp phá thai bằng thuốc không tác động trực tiếp tới tử cung bằng những dụng cụ phá thai cho nên hạn chế tổn thương tới cơ quan sinh sản của nữ giới.

Phương pháp phá thai bằng thuốc được đánh giá cao về mức độ an toàn, và hiệu quả bởi cách thực hiện đơn giản, không cần can thiệp bằng phương pháp ngoại khoa nên được nhiều chị em áp dụng.

Để quá trình phá thai được an toàn và hiệu quả thì chị cần phải được kiểm tra kĩ lưỡng sức khỏe để đảm bảo thai phụ không mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa và bệnh lý tim mạch, huyết áp, hoặc mắc chứng máu khó đông.

Tuyệt đối tuân thủ theo sự hướng dẫn của các bác sĩ để tránh những biến chứng nguy hiểm sảy ra gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Mua thuốc phá thai online qua hình thức nào

Vậy sau khi phá thai bằng thuốc ra dịch màu nâu đen là bị làm sao ?

Tuy phương pháp phá thai bằng thuốc khá an toàn nhưng khong phải phương pháp phá thai nào cũng an  toàn tuyệt đối, vẫn có thể có một số biến chứng nguy hiểm tới sức khỏe như: sót thai, nhiễm trùng, ứ dịch tử cung…

Trường hợp của bạn nữ bên trên sau khi phá thai bằng thuốc bị ra dịch màu đen sau khi phá thai bằng thuốc rất có thể là cơ quan sinh dục đã bị nhiễm khuẩn.

Tình trạng này nguyên nhân gây ra chủ yếu là do thực hiện phá thai không đảm bảo vô trùng, vùng kín không được vệ sinh sạch sẽ dẫn tới sự xâm nhập của những vi khuẩn có hại.

Ngoài ra  hiện tượng ra dịch màu đen còn có thể là biểu hiện của việc bị sót thai, nhiễm trùng tử cung hoặc ứ động dịch trong tử cung.

Để xác định chính xác nguyên nhân do đâu bạn cần tới những cơ sở y tế để thăm khám cụ thể, sẽ phải tăng liều lượng thuốc để tử cung tăng cường co bóp, đẩy phần bị sót ra ngoài khi xảy ra trường hợp bị ứng đọng dịch hoặc sót thai.

Nếu bị viêm nhiễm cần điều trị sớm, kịp thời tránh lây lan tới những cơ quan sinh dục khác gây ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản sau này.

Lời khuyên cho các chị em

Tuyệt đối chị em khi sử dụng các loại thuốc phá thai không nên chủ quan, tuy được đánh giá là an toàn nhưng vẫn có nguy cơ xảy ra biến chứng xấu. Cần tới ngay cơ sở y tế để thăm khám tìm ra nguyên nhân  và xử lý kịp thời khi có những dấu hiệu bất thường để tránh gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và khả năng sinh sản của nữ giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét